Menu
 

VAI TRÒ LOGO TRONG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Khi nhắc đến thương hiệu, không ít người đã nhầm lẫn logo chính là thương hiệu của họ. Logo được xem là một biểu tượng có thể cung cấp cho người tiêu dùng sự nhận biết ngay tức khắc và mạnh mẽ về thương hiệu, công việc kinh doanh cũng như sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp.

[ chi tiêt ]

TẠI SAO WEBSITE CỦA DOANH NGHIỆP LẠI PHẢI LÀM SEO.

SEO được coi là công cụ dùng để quảng cáo, tiếp thị trên internet, hay dành cho những người làm công việc tối ưu hóa thiết bị tìm kiếm, người đưa ra phương pháp tối ưu cho website. Thông qua các từ khóa liên quan nhằm tăng lượt truy cập vào website của doanh nghiệp và tính cạnh tranh với đối thủ.

[ chi tiêt ]

VÌ SAO INSTAGRAM THU HÚT HƠN FACEBOOK

Giao diện Instagram đẹp, đơn giản, giàu tính nghệ thuật, quản lý thiết lập riêng tư được bảo mật là một trong những ưu điểm khiến Instagram ngày càng thu hút giới trẻ so với Facebook.

[ chi tiêt ]

CHIA SẺ BA PHƯƠNG PHÁP MARKETING ONLINE

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, sự đa dạng về nguồn hàng của các doanh nghiệp, vì vậy cách doanh nghiệp cạnh tranh nhau 1 cách gay gắt để kéo khách mua hàng về phía mình. Để làm được điều đó thì các doanh nghiệp phải gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, kích thích nhu cầu mua bán. Việc bán hàng trực tuyến thì việc tìm kiếm và đặt hàng qua online là điều mà không còn xa lạ với khách hàng cũng như doanh nghiệp. Ba phương pháp marketing online mà các doanh nghiệp nên cân nhắc áp dụng khi có nguồn ngân sách hạn hẹp và muốn đạt hiệu quả cao.

[ chi tiêt ]

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA DIGITAL MARKETING, INTERNET / ONLINE MARKETING.

Digital Marketing là gì? Bạn sẽ thường nghe những từ ngữ như Digital Marketing, Internet Marketing hay Online Marketing trôi nổi khắp nơi trên mạng và có rất nhiều người sử dụng các từ này như các từ đồng nghĩa và có thể thay thế cho nhau được. Nhưng trên thực tế thì Digital Marketing là một cụm từ mang ý nghĩa bao hàm hơn và Online Marketing (hay Internet Marketing) chỉ là một phần của Digital Marketing.

[ chi tiêt ]

MARKETING ONLINE LÀ GÌ

Marketing online là kênh tiếp thị thông qua môi trường Internet. Nó được xem là cầu nối giữa Doanh nghiệp với Khách hàng. Có thể hiểu marketing là một quá trình (liên tục) truyền giá trị tới khách hàng thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ, từ đó nhận lại những giá trị tương xứng.

[ chi tiêt ]